CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Sôi nổi chào mừng ngày truyền thống ngành Bưu điện

Trong không khí cả nước hướng tớì kỷ niệm 65 năm Cách mạng
 

Khai mạc VNPT Week 2010

Ngày 9/8/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính
 

Đổi mới cách bán hàng ở một Bưu điện miền núi

Mai Châu là một huyện miền núi cao của tỉnh Hoà
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phòng kinh doanh:
0283-515-0584
Phòng hành chánh:
0283-515-0585
Phòng kế toán:
0283-515-1133

LIÊN KẾT WEBSITE
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online: 9
Tổng lượng truy cập: 380048

VDC đẩy mạnh các chương trình đào tạo trực tuyến


Điểm nối bật của www.tienganhhocduong.vn là tính tươg tác 3 chiều hiệu quả
Tháng 6 vừa qua, phối hợp với Công ty GK, VDC vừa chính thức cung cấp chương trình đào tạo trực tuyến mới với tên gọi “Tiếng Anh học đường” tại địa chỉ website www.tienganhhocduong.vn với điểm nối bật là tạo được sự tương tác 3 chiều hiệu quả giữa học sinh - phụ huynh - giáo viên.

Mục tiêu trọng tâm của VDC/VNPT và Công ty GK là xây dựng chương trình “Tiếng Anh học đường” này trở thành “Trung tâm Anh ngữ tại nhà” dành cho tất cả học sinh, phụ huynh và giáo viên, cho phép mọi người có thể học mọi lúc, mọi nơi và vào bất cứ khi nào có nhu cầu.

Chương trình đào tạo này gồm hơn 500 giờ học tập trung vào 4 kĩ năng cơ bản: Nghe- Nói- Đọc- Viết. Về nội dung, các bài học của “Tiếng Anh học đường” được thiết kế với giao diện thân thiện, mang tính tương tác cao, các tình huống giao tiếp sống động. Hơn thế nữa người học còn có thể tham khảo nguồn tài liệu phong phú từ các bài hát hay, kho truyện vui, trò chơi… Các bài học được thiết kế dành riêng cho các em học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12 với các chương trình đào tạo độc đáo, khác biệt và có nhiều ưu việt so với các dịch vụ đào đạo trực tuyến hiện có trên thị trường. Các giảng viên tham gia Chương trình là các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới.

“Tiếng Anh học đường” là một trong nhiều chương trình của website đào tạo - học tập trực tuyến được VDC triển khai cung cấp với tên gọi MegaE-learning (địa chỉ website: http://megaelearning.vn) trên Cổng thông tin MegaVNN Plus. Hiện, cùng với “Tiếng Anh học đường”, trên MegaE-leaning cũng đang có 2 chương trình đào tạo nữa là Học văn hóa và Học tiếng Anh chuyên ngành. Trong đó, Chương trình Học văn hóa hướng đến các em học sinh phổ thông từ lớp 6 đến lớp 12 với các bài giảng dạy trực tuyến về các môn học cơ bản như Văn học, Toán, Lý, Hóa… Còn chương trình Học tiếng Anh chuyên ngành lại hướng đến các đối tượng là người đi làm với các kiến thức chuyên ngành về Viễn thông, Ngân hàng, Tài chính.

MegaE-learning được VDC/VNPT ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2008, là một trong các website đào tạo trực tuyến có uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Số lượng học viên đăng kí mới hàng tháng tại trang MegaE-learning là 20.000 học viên. Dự kiến, trong năm nay, VDC sẽ tiếp tục triển khai trên MegaE-learning các khóa học mới như: Luyện thi TOEFL Ibt, TOEIC trực tuyến; Tổ chức các kì thi trực tuyến (tiếng Anh, thi thử ĐH); Tổ chức luyện thi Đại học và ứng dụng các mô hình tiên tiến như lớp học ảo và hội nghị truyền hình trực tuyến.

Dù không còn mới mẻ so với thị trường dịch vụ đào tạo trực tuyến đang nở rộ tại Việt Nam, song với MegaE-learning và các chương trình đào tạo đang được triển khai trên MegaE-learning, VDC/VNPT đang được đánh giá là một thương hiệu thành công trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến này.


VIDEO QUẢNG CÁO
TÌM KIẾM
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
QUẢNG CÁO
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
Trụ sở chính: 49 Bis Trần Bình Trọng - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 84.8 3515 0585   -   Fax: 84.8 3515 0580    -    Email: congtrinhbd@ptco.com.vn
Copyright 2010 - 2015 www.ptco.com.vn . All rights Reserved                            Design by www.ngonhaidang.com