CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG

Sôi nổi chào mừng ngày truyền thống ngành Bưu điện

Trong không khí cả nước hướng tớì kỷ niệm 65 năm Cách mạng
 

Khai mạc VNPT Week 2010

Ngày 9/8/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính
 

Đổi mới cách bán hàng ở một Bưu điện miền núi

Mai Châu là một huyện miền núi cao của tỉnh Hoà
 
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phòng kinh doanh:
0283-515-0584
Phòng hành chánh:
0283-515-0585
Phòng kế toán:
0283-515-1133

LIÊN KẾT WEBSITE
CÁC TIỆN ÍCH KHÁC
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người online: 7
Tổng lượng truy cập: 380011

Khai mạc VNPT Week 2010


Phó Tổng Giám đốc VNPT Phan Hoàng Đức phát biểu tại Lễ khai mạc
Ngày 9/8/2010 tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức công bố khai mạc Tuần lễ VNPT (VNPT Week) 2010.

Đến dự có ông Lê Văn Nghiêm - Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, ông Đỗ Quang Minh, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền Thông, ông Nguyễn Văn Hùng, Vụ Phó Vụ Báo chí Xuất bản - Ban Tuyên Giáo Trung ương. Về phía VNPT có ông Phan Hoàng Đức – Thành viên Hội đồng Thành viên, Phó Tổng Giám đốc thường trực, ông Hoàng Văn Hải – Thành viên Hội đồng Thành viên, ông Hoàng Huy Loạt - Chủ tịch CĐBĐVN.

VNPT Week là chương trình thường niên, được tổ chức từ năm 2009, nhằm tri ân các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VNPT, đồng thời tiếp tục chăm sóc các khách hàng trên toàn quốc theo hướng chuyên nghiệp hơn. Các chương trình nằm trong VNPT Week 2010 đều được tổ chức thống nhất, gắn kết các hoạt động sản xuất, kinh doanh từ Tập đoàn tới các đơn vị chủ dịch vụ với các VNPT, Bưu điện tỉnh, thành phố nhằm tạo nên sự cộng hưởng lớn cho chiến dịch chăm sóc khách hàng của VNPT.

VNPT Week 2010 bao gồm các chuỗi sự kiện diễn ra trong 7 ngày, gồm: Khai mạc Tuần lễ VNPT 2010 và Lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống”; VNPT 65 năm tri ân khách hành; Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng – VHO.Vn; Chung tay vun đắp ước mơ xanh; Đại hội thi đua Tập đoàn VNPT Lần thứ II; Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống.

Theo Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức, hưởng ứng VNPT Week 2010, từ tháng 6 đến hết tháng 8/2010, các Công ty chủ dịch vụ của VNPT như Vinaphone, Mobifone, VDC, VTI đã và đang tổ chức các chương trình khuyến mãi đối với các dịch vụ thuê kênh riêng, di động, Internet MegaVNN... Đồng thời với các công ty chủ dịch vụ, VNPT các tỉnh/thành trên cả nước cũng liên tục tổ chức các chương trình tư vấn, khuyến mãi, ưu đãi, chăm sóc khách hàng như: sửa chữa, bảo dưỡng đường dây, thiết bị đầu cuối; miễn phí cước hòa mạng dịch vụ; tặng bộ kít di động, máy tính xách tay cho khách hàng đặc biệt... Cũng trong thời gian này, VNPT đã phát động chương trình Nụ cười VNPT nhằm mục tiêu tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chuẩn hóa các hoạt động giao tiếp, hình ảnh đối thoại với khách hàng, xây dựng phong cách ứng xử, văn hóa doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phục vụ khách hàng và phong cách bán hàng chuyên nghiệp, để tăng cường thu hút và đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Chương trình được tổng kết vào cuối năm 2010 và sẽ trở thành một nét truyền thống của VNPT.

Có thể nói, VNPT Week 2010 là dịp để VNPT bày tỏ những lời cảm ơn thiết thực nhất tới toàn thể khách hàng, những người đã luôn đồng hành và đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của VNPT trong thời gian qua. Đây cũng tiếp tục là sự kiện thể hiện cam kết đẩy mạnh thực hiện mục tiêu vì sự phát triển của cộng đồng của VNPT.

Năm 2009, VNPT Week cũng đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong xã hội. Báo giới đánh giá đây là một cách làm sáng tạo, vì khách hàng, mang tính tiên phong trong số các nhà cung cấp dịch vụ BCVT-CNTT Việt Nam. Từ cách làm này, VNPT cũng đã động viên, khuyến khích và giáo dục tinh thần, thái độ phục vụ và nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ và chăm sóc khách hàng của CBCNV trên toàn bộ mạng lưới dịch vụ của VNPT.

Với VNPT Week, VNPT đã khẳng định sự cam kết đối với khách hàng, vì khách hàng không chỉ bằng lời nói mà cả bằng những hành động thiết thực./.

Cụ thể, VNPT Week 2010 sẽ diễn ra các hoạt động và chương trình như sau:

Khai mạc Tuần lễ VNPT 2010 và Lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống”: Sự kiện này được tổ chức vào 9/8 ngay tại trụ sở của VNPT tại Hà Nội. Ngay sau lễ khai mạc là lễ trao giải Cuộc thi “Thông tin và Cuộc sống” - cuộc thi nhằm tăng sự gắn kết giữa VNPT và khách hàng, tạo cơ hội cho khách hàng nói lên những suy nghĩ của mình về sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

VNPT 65 năm tri ân khách hàng: Được triển khai trên toàn quốc từ 10/8, với sự tham gia của tất cả các đơn vị thành viên. Đây chính là dịp để VNPT tri ân các khách hàng đã và đang sử dụng các dịch vụ BCVT-CNTT của VNPT. Trong chương trình này, các Bưu điện, VNPT tỉnh thành, các công ty chủ dịch vụ Vinaphone, Mobifone, VDC, VTI sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động chăm sóc khách hàng, bán hàng, khuyến mãi, quay số trúng thưởng…

Ra mắt Cổng thông tin Sức khỏe cộng đồng – VHO.Vn: Tổ chức vào ngày 11/8 tại Hà Nội. VHO.vn là “mạng xã hội trực tuyến” đầu tiên và có uy tín tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực sức khỏe cộng đồng. Với thế mạnh là có kho dữ liệu với hàng chục nghìn bài viết, thuốc Tây, Đông y, tên bệnh, chuyên đề, video, âm thanh, địa chỉ bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc… được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ Anh, Pháp, Việt..., VHO.vn được đánh giá là một địa chỉ tham khảo về thông tin y tế hữu ích, tin cậy cho cộng đồng. Sự ra đời của VHO.vn thêm một lần nữa thể hiện nỗ lực của VNPT, một trong những doanh nghiệp chủ lực hàng đầu của đất nước, trong việc hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến cộng đồng, phục vụ cộng đồng.

Chung tay vun đắp ước mơ xanh: Là chương trình mà mỗi khách hàng mua bảo hiểm ô tô, xe máy qua hệ thống Bưu điện trên toàn quốc sẽ trực tiếp đóng góp 5.000 đồng vào Quỹ “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” dành cho học sinh nghèo hiếu học của Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost), thuộc VNPT. Chương trình là sự tiếp nối thành công của chương trình “Vun đắp ước mơ xanh” đã được VnPost và PTI phối hợp với Hội Khuyến học thực hiện trong tháng 5/2010 với nội dung là tặng sách vở, thẻ bảo hiểm học sinh cho 554 trường học trên toàn quốc. Chương trình “Chung tay vun đắp ước mơ xanh” được chính thức phát động từ 12/8 trên phạm vi toàn quốc.

Đại hội thi đua toàn VNPT Lần thứ III: Được tổ chức vào ngày 14/8 với sự tham dự của 650 tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong sản xuất kinh doanh, phục vụ, chăm sóc khách hàng của VNPT. Tại Đại hội, VNPT cũng sẽ vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì đã có thành tích xuất sắc giai đoạn 2004-2009 và Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích toàn diện năm 2009.

Ngày hội VNPT vì tiện ích cuộc sống: Sự kiện này diễn ra từ 7-15/8 tại Hải Phòng, Đà Nẵng và Bà Rịa Vùng Tàu. Theo đó, các công ty chủ dịch vụ sẽ giới thiệu và cho khách hàng dùng thử các dịch vụ mới hiện đại, tiện ích như di động 3G, truyền hình MyTV, Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng kèm theo… Điểm nhấn của sự kiện là các đêm nhạc hội, biểu diễn nghệ thuật và một số hoạt động từ thiện trong khuôn khổ đêm biểu diễn như trao học bổng cho trẻ em nghèo và tặng quà cho bệnh nhân nghèo…


C.G


VIDEO QUẢNG CÁO
TÌM KIẾM
ĐƠN VỊ ĐỐI TÁC
QUẢNG CÁO
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH BƯU ĐIỆN
Trụ sở chính: 49 Bis Trần Bình Trọng - Phường 5 - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 84.8 3515 0585   -   Fax: 84.8 3515 0580    -    Email: congtrinhbd@ptco.com.vn
Copyright 2010 - 2015 www.ptco.com.vn . All rights Reserved                            Design by www.ngonhaidang.com